กิ่งพันธุ์มะม่วงน้ำดอกไม้ สีทอง และสีม่วง พร้อมปลูก พร้อมจัดส่งถึงบ้าน

จำหน่าย กิ่งพันธุ์มะม่วงน้ำดอกไม้ เสียบยอด สีทอง 160/ต้น และสีม่วง 250/ต้น ราคาถูกมาก

ขายกิ่งพันธุ์มะม่วงน้ำดอกไม้
ตัวอย่าง กิ่งพันธุ์มะม่วงน้ำดอกไม้

ผลไม้เศรษฐกิจชนิดหนึ่งของไทย คือ “มะม่วง” รับประทานได้ทั้งผลสุก,ผลดิบ นอกจากนี้ยังมีคุณค่าทางอาหาร เพราะอุดมไปด้วยแร่ธาตุและวิตามิน คนไทยส่วนใหญ่จึงนิยมบริโภคมะม่วง และในไทยก็เป็นประเทศที่ปลูกมะม่วงไม่แพ้ชาติอื่น สาเหตุหนึ่งมาจากการที่ไทยอยู่เขตร้อน มีสภาพภูมิอากาศเหมาะแก่การเจริญเติบโตของมะม่วง ยิ่งมะม่วงสุกเป็นที่ชื่นชอบของชาวต่างชาติมาก และนอกจากมะม่วงสุกแล้ว ยังมีมะม่วงแปรรูป มะม่วงบรรจุกระป๋องก็ได้รับความนิยมเช่นกัน

สอบถาม โทร: 087-831- 4785 หรือติดต่อได้ที่ไลน์ ไอดี @tannaew และที่ facebook.com/tannaew99

กิ่งพันธุ์มะม่วงน้ำดอกไม้ เสียบยอด
กิ่งพันธุ์มะม่วงน้ำดอกไม้สีม่วง เสียบยอด พร้อมปลูก

เกษตรกรไทยส่งออกขายมะม่วงในต่างประเทศ มีด้วยกันหลายพันธุ์ เช่น เขียวเสวย น้ำดอกไม้ และมะม่วงแรด เป็นต้น ซึ่งการส่งออกมะม่วงหลากหลายพันธุ์เหล่านี้ ทำให้มีรายได้เป็นกอบเป็นกำ จึงนับได้ว่า มะม่วงเป็นไม้ผลที่สร้างงาน สร้างอาชีพให้เกษตรกรไทยได้ดีทีเดียว

น้ำดอกไม้สีม่วง เสียบยอด พร้อมปลูก สูงไม่ต่ำกว่า 45 ซม.

มะม่วงน้ำดอกไม้สีแดง” เป็นอีกสายพันธุ์ที่น่าสนใจ และเกษตรกรก็หันมาปลูกกันมากขึ้น เป็นมะม่วงลูกผสมระหว่างพันธุ์ยู่เหวินจากไต้หวัน และน้ำดอกไม้สีทองพันธุ์ของไทย ผลที่ได้จะคล้ายมะม่วงน้ำดอกไม้ แต่ทว่ามีขนาดที่ใหญ่กว่า สีของผลมะม่วงเป็นสีแดงเหมือนสีของมะม่วงยู่เหวิน ซึ่ง 1 ลูกจะมีน้ำหนักประมาณ 0.8-1.5 กิโลกรัม ตอนดิบลูกเป็นสีม่วงพอสุกจะเป็นสีแดงเข้ม

ภาพ มะม่วงน้ำดอกไม้สีทอง ขณะยังดิบ

ปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ขายได้ราคาดี และมีผลผลิตส่งออกขายได้ในหลายประเทศ คือการปลูกผลไม้เพื่อให้สามารถขายได้นอกฤดู  มะม่วงน้ำดอกไม้เป็นอีกหนึ่งสายพันธุ์ที่ตอบสนองโจทย์นี้ให้เกษตรกรได้เป็นอย่างดี ออกดอกง่าย ตอบสนองต่อการใช้สารกระตุ้นให้ออกดอก ทำให้สามารถผลิตนอกฤดูได้ผลดี เมื่อเทียบกับบางพันธุ์ที่กระตุ้นยากมาก

*ใช้กิ่งทาบ โอกาสรอดมีสูง

วิธีการปลูกมะม่วง เพื่อให้ได้ผลผลิตเร็ว รากแข็งแรง โอกาสรอดสูง เกษตรกรนิยมใช้กิ่งทาบ และให้น้ำด้วยการปล่อยตามร่องสวนเพื่อให้น้ำซึมเข้าใต้ผิวดิน โดยใช้ระยะปลูก 6*6 เมตร การใส่ปุ๋ยใช้ปุุ๋ยอินทรีย์รองพื้น โดยการใส่ปุ๋ยเคมีครั้งแรกควรใส่หลังการตัดแต่งกิ่ง ครั้งที่ 2 ก่อนที่มะม่วงจะออกดอก แต่หากมะม่วงพันธุ์ที่ปลูกมีทรงพุ่มขนาดใหญ่สามารถหว่านปุ๋ยรอบทรงพุ่มเลย แต่หากต้นเล็กใส่ปุ๋ยห่างจากโคนต้น 1 ฟุต

ข้อพึงระวัง คือ ช่วงที่มะม่วงจะออกดอกจะต้องการน้ำน้อย จึงไม่ต้องให้น้ำทุกวัน เว้นระยะตามสมควรแต่หากเริ่มออกผลแล้ว จะมีความต้องการน้ำสูงจึงต้องให้น้ำอย่างสม่ำเสมอ

เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อกิ่งพันธุ์คุณภาพให้กับเกษตรกรไทย เราจำหน่าย กิ่งพันธุ์มะม่วงน้ำดอกไม้สีแดง ราคาถูก หากท่านสนใจอยากได้กิ่งพันธุ์มะม่วงดีๆ มีคุณภาพ เรามีจำหน่ายหลายพันธุ์ เข้ามาดูรายละเอียดของกิ่งพันธุ์ต่างๆ ได้ที่นี่ สนใจสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ บริการจัดส่งทั่วไทย

Scroll to Top